TÂM TÌNH TRI ÂN CHA NGUYÊN GIÁM ĐỐC NICOLAS KIỀU LONG HỒ. SDB (2020-2021)

Kính gửi Cha nguyên giám đốc Nicolas Kiều Long Hồ, SDB thân mến, nhờ sự quản lý của Cha trong một năm vừa qua, Lưu xá chúng con đã có những chuyển biến tích cực trong công cuộc của mình. Nay Cha được giao phó một sứ vụ mới của tỉnh dòng, chúng con, những người con của Lưu xá sinh viên có đôi lời tâm tình muốn gửi đến Cha.
Bổn mạng Cha Giám đốc Nicolas. Kiều Long Hồ
Bổn mạng Cha Giám đốc Nicolas. Kiều Long Hồ
Trong thời gian gần 1 năm được sự hướng dẫn và đồng hành của Cha, mặc dù luôn bận rộn với các công cuộc của nhà dòng, nhưng Cha vẫn luôn dành thời gian lo lắng cho chúng con. Chúng con vẫn nhớ khoảng thời gian 1 năm về trước, 07/08/2020, hình ảnh một người cha hiền với nụ cười ngập tràn niềm vui khi tiếp nhận một sứ vụ thiêng liêng mới tại Cộng thể.
Chúng con biết rằng, đằng sau nụ cười ấy là biết bao trăn trở và thử thách đối với một Tân Giám Đốc. Thế nhưng, với ngọn lửa tràn đầy tình yêu cùng một trái tim quả cảm, Cha đã luôn cố gắng chỉ dẫn tận tình và nuôi dưỡng đời sống Đức Tin trong mỗi người chúng con.
Cha ơi, chỉ ngần ấy thời gian thôi nhưng tình cảm yêu thương, nâng đỡ, dạy dỗ của cha trong mỗi người chúng con thật bao la mà khó diễn tả bằng lời. 
Thánh lễ tuyên xưng của Cha Tân Giám đốc Nicolas
Thánh lễ tuyên xưng của Cha Tân Giám đốc Nicolas
Với cương vị là Giám Đốc Cộng Thể, Cha đã ưu ái cho sinh viên chúng con rất nhiều, từ các sinh hoạt nhỏ như thăm hỏi các nhà lưu xá, đồng hành trong các bữa tiệc bổn mạng, những tâm tình Cha gửi gắm đến chúng con qua các buổi giải tội, huấn từ, các sự kiện lớn như tĩnh tâm tại các cụm, đặc biệt là chương trình picnic và tạ ơn cuối năm vừa qua của chúng con đều có sự hiện diện của Cha.
Chúng con hiểu rằng đằng sau các sự kiện thành công ấy là sự hậu thuẫn vững chắc của cha, đó là tất cả sự quan tâm, yêu thương và những ưu tư của Cha về sinh viên chúng con trong mọi mặt.
Cha Nicolas cùng sinh viên đốt lửa trại
Cha Nicolas cùng sinh viên đốt lửa trại

Thật là bất ngờ và quá nhanh, khi toàn thể sinh viên SoB chúng con hay tin Cha nhận trách vụ khác tại tỉnh dòng, gác lại những công việc và dự định của Cộng thể. Chúng con cảm thấy rất buồn khi không thể có mặt để nói lời tri ân đến Cha, nhưng chúng con cũng rất vui khi biết Cha sẽ đón nhận một sứ vụ quan trọng khác.

Trong thời gian vừa qua, bản thân mỗi người chúng con vẫn chưa thể đền đáp được gì, hay đôi khi chúng con vô tình làm buồn lòng Cha vì sự ngỗ ngược của bản thân, giờ đây chúng con chỉ biết mong Cha tha thứ về những  thiếu sót ấy.

Những con người bé nhỏ không thể hiểu rằng trong sứ vụ là người quản lý của tỉnh dòng sẽ vất vả và gian nan như thế nào, nhưng chúng con vẫn luôn tin vào sự an bài của Thiên Chúa, ngài sẽ ở bên cạnh và giúp Cha hoàn thành tốt sứ vụ.

Cha đặc trách, Cha phụ tá cùng đại diện Ban Điều Hành lưu xá chúc mừng sinh nhật Cha Giám Đốc Nicolas
Cha đặc trách, Cha phụ tá cùng đại diện Ban Điều Hành lưu xá chúc mừng sinh nhật Cha Giám Đốc Nicolas
Những dòng viết tay này của chúng con không thể nào kể hết được công ơn của Cha, với tất cả lòng viết ơn, chúng con chỉ biết gửi lời cảm ơn chân thành đến Cha, cảm ơn tất cả những gì Cha đã làm cho chúng con. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria Phù Hộ, Cha Thánh Gioan Bosco ban cho Cha nhiều sức khỏe, ơn khôn ngoan và lòng quảng đại để Cha chu toàn sứ vụ mới mà Thiên Chúa đã trao phó cho Cha.
Chúng con tin chắc rằng dù với chức vụ nào, ở đâu, Cha vẫn sẽ  luôn luôn nhớ đến và cầu nguyện cho chúng con.
Theo dõi thông tin chi tiết tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status