BUỔI CẦU NGUYỆN VỚI CHỦ ĐỀ “TÌNH CHA” – NGÀY CỘNG THỂ TRI ÂN CHA GIÁM ĐỐC GIUSE

          Vào buổi tối ngày 18/3/2022, trước ngày lễ Mừng kính Thánh Giuse – Bạn trăm năm Đức Trinh Nữ Maria, Cộng thể Don Bosco Bến Cát đã tổ chức buổi cầu nguyện với chủ đề “Tình Cha”, và cũng là ngày Cộng thể tri ân Cha Giám Đốc Giuse Nguyễn Đức Tâm.

          Trong không khí ấm áp dưới những ánh nến lung linh, tâm tình của những người con Cộng thể đến từ tất cả các công cuộc đều chan chứa niềm sốt sắng.

Sinh viên tham dự buổi cầu nguyện
Anh em tu sinh phụng vụ trong buổi cầu nguyện

          Với sự chủ tế của cha Phụ tá Lưu xá Sinh viên Don Bosco Phêrô Lê Văn Trung, sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ các anh em tu sinh và anh chị em sinh viên, đã góp phần làm cho buổi cầu nguyện được diễn ra suôn sẻ và tràn đầy ý nghĩa.

Cha Phụ tá sinh viên Phêrô Lê Văn Trung

          Lễ Kính thánh Giuse 19/3 là ngày lễ quan thầy của Cha Giám đốc Cộng thể Don Bosco Bến Cát Giuse Nguyễn Đức Tâm. Cha đã đồng hành với Cha Đặc Trách sinh viên để anh chị em sinh viên có được một môi trường sinh hoạt, học tập ổn định và lành mạnh. Ngoài ra, Cha còn giúp đỡ sinh viên lưu xá nhiều thứ về vật chất lẫn tinh thần.

Cha Giám đốc Cộng thể Don Bosco Bến Cát Giuse Nguyễn Đức Tâm

          Cuối cùng, trong dịp bổn mạng Thánh Giuse, hi vọng Cha luôn mạnh khỏe, bình an để đồng hành cùng anh chị em sinh viên trên chặng đường sắp tới. Mong Cha luôn vui vẻ và tràn đầy hồng ân Chúa để dẫn dắt và điều hành Cộng thể một cách trọn vẹn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status